Top 3 những mẫu bông tai vàng 18K đẹp được yêu thích ưa chuộng hiện nay

tierra

New member
Tham gia
19/11/22
Bài viết
14
Điểm
1
Bông tai vàng 18K đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều quý cô, giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Tuy nhiên, ngoài việc chọn được một đôi hoa tai ưng ý, bạn cũng cần biết cách phối hợp với màu da, dáng người hay sự kiện mà mình tham dự. Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ chia sẻ đến bạn 3 điều cần lưu ý khi chọn mẫu bông tai vàng 18K đẹp và giới thiệu 3 mẫu bông tai được ưa chuộng nhất hiện nay.

I. 3 điều cần lưu ý khi đeo những mẫu bông tai vàng 18K đẹp​

Đeo bông tai phù hợp sự kiện​

Khi đã sở hữu những mẫu bông tai vàng 18K đẹp, bạn cần biết cách làm thế nào để phối hợp chúng cho từng sự kiện khác nhau. Điều này vừa giúp khoe trọn vẻ đẹp của người đeo, vừa giúp bạn trông thật nổi bật và tự tin dù ở bất cứ đâu.
Nếu đó là buổi gặp gỡ bạn bè bình thường, nàng có thể thỏa sức thể hiện phong cách trẻ trung, năng động bằng nhiều kiểu dáng khuyên tai khác nhau. Điển hình như kiểu Stub (đinh tán) đơn giản hay dạng Cluster với các viên kim cương gắn thành cụm cá tính.
Nếu bạn đang chuẩn bị cho buổi hẹn hò tại nhà hàng sang trọng, một bộ váy lộng lẫy đi cùng các mẫu bông tai kim cương có thiết kế tinh xảo sẽ tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa của bạn.
a5XkXEdzDozjSsJuy9EQyl6b4lrksmI8aEhy-u39cT27BAexYT2bGhRRAw4vlmgeTg-xHdcmccJZRYMWJZFMRf2diOe9_vgfByUKUPSh5EIuQfAACTSVTPwTfOfOyIsyJwj-ZLkAeisDjHR2yavJdks

Bông tai kim cương có thiết kế tinh xảo sẽ tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của bạn
Đối với các sự kiện sang trọng, những mẫu bông tai vàng 18K đẹp với viên kim cương chủ lớn hoặc được đính nhiều kim cương tấm sẽ giúp bạn thêm phần rực rỡ và tỏa sáng.

Đeo bông tai đúng dáng mặt​

Một lưu ý để phối những mẫu bông tai vàng 18K đẹp phù hợp với dáng mặt chính là nên tuân theo quy tắc “đối lập”. Điều này có nghĩa là bạn hãy chọn ra các đôi hoa tai có kiểu dáng đối nghịch với khuôn mặt của mình nhằm tạo sự hài hòa cho tổng thể.
Chẳng hạn như cô nàng sở hữu gương mặt vuông thì hãy chọn đôi bông tai tròn hoặc hình oval. Ngược lại, cô nàng với khuôn mặt tròn bầu bĩnh nên ưu tiên kiểu bông tai dáng dài thanh mảnh hoặc góc cạnh, nhằm mang đến cảm giác thon gọn, thanh thoát.

Chọn màu sắc chất liệu phù hợp tone da​

Để chọn ra màu sắc, chất liệu cho những mẫu bông tai vàng 18K đẹp, bước đầu tiên bạn cần làm là xác định sắc độ da của mình. Hãy đưa cổ tay ra nơi có ánh sáng tốt, nếu mạch máu có màu xanh dương thì bạn thuộc tone da lạnh. Từ đó, bạn sẽ trông thật nổi bật với bạch kim, vàng trắng và bạc.
JVNh2sVSgFTm41_KaBqbNPEIid-5Nli1vr3LIJ4OSIe99if0feMaV95IZ3FE0V5wyT7Fd1gfG3mCAlooP5UjsbIRHvWEsAWvx3m3JCWWum2BDPR23GjlPlJLExdvswwrT8AuL1qQOQX-r1z1BGGZC1E

Tone da lạnh phù hợp với trang sức từ bạch kim, vàng trắng và bạc
Nếu mạch máu có màu xanh lá, điều này cho biết bạn thuộc tone da ấm và phù hợp với các mẫu bông tai bằng vàng hồng hay vàng truyền thống. Với da trung tính thì mạch máu không thuộc hai màu trên, bạn sẽ luôn trở nên tỏa sáng cùng bất kỳ chất liệu bông tai nào mà mình thích.

II. Top 3 những mẫu bông tai vàng 18K đẹp nhất​

1. Những mẫu bông tai vàng 18K đẹp nhất - Custom Earings BTA8126​

Sở hữu thiết kế độc đáo với tạo hình ngôi sao 5 cánh, Custom Earings BTA8126 là món trang sức kim cương ấn tượng mà nàng có thể cân nhắc cho bộ sưu tập của mình. Đôi bông tai tỏa sáng vẻ đẹp lấp lánh nhờ sự kết hợp của 6 viên đá nhỏ ở giữa, cùng đường kim cương tấm nạm kín trên mỗi cánh ngôi sao, mang ý nghĩa về sự may mắn cùng những hi vọng tươi đẹp.
JMuVbZvc7N2Sss9frbeEm5C25UXrl5_2bto9qDet8yXyuUzbBrIM-xsQGLoHpEZPJ86YTXX_6thVyTz_Do_-4zbTVlCMu_z3z9A4voKVkRL5fkNj5-MkzXnWo_rzJowaQtSujf9HHmOgC8Kd5r-oz3U

Custom Earings BTA8126 là một trong những mẫu bông tai vàng 18K đẹp nhất
Mua ngay: Bông tai kim cương Custom Earings BTA8126

2. Những mẫu bông tai vàng 18K đẹp nhất - Cluster Hoop 2 BTA3102​

Dù ở trong những buổi tiệc sang trọng hay cuộc gặp gỡ bạn bè đơn giản, mẫu bông tai kim cương BTA3102 chính là chìa khóa giúp nàng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Đôi hoa tai mang thiết kế cá tính nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch với một vòng kim cương tấm đính liền kề, giúp gương mặt thanh tú cùng thần thái rạng rỡ của nàng tỏa sáng.
ww3GH-YEOb885fYYJIl5wzZS5U1kYuuwvORFJq3oKof5TwNls3mNUjF2sy1AYil5ELM9Umh2ceww_Kth_MgPI8dIZhOYdrd6IX2q36-181n3hRP5xKGyt-m6PW0RfUAED2W3kUxeRqNGg2UVTBpSTb8

BTA3102 chính là chìa khóa giúp nàng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn
Mua ngay: Bông tai kim cương Cluster Hoop 2 BTA3102

3. Những mẫu bông tai vàng 18K đẹp nhất - Halo BTA2111​

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch thì có thể lựa chọn mẫu bông tai kim cương Halo BTA2111. Viên chủ dáng tròn ở trung tâm trở thành điểm nhấn trên những đường nét chạm khắc đầy tinh xảo. Hai vòng bi ôm trọn viền ngoài giúp đôi bông tai thêm phần nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
yWD405JQ6LwZ7P7TvhEku14q0AfQta6RqqdCtHnqxyzbkX4Hz_nK6tsg0urDq9W7PiAc5idT_T9QJ0S1y4OJdxM8Eomt6WTCrvOcSLrNNBbGT-wNr2sTOOXoVY4hMuW0VFkyk8xCsiojE6uAHLf-ci8

Halo BTA2111 dành cho cô nàng yêu thích phong cách cổ điển
Trên đây là 3 điều bạn cần lưu ý khi đeo những mẫu bông tai vàng 18K đẹp, cũng như thông tin về Top 3 mẫu khuyên tai được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để có thể sở hữu một mẫu khuyên tai chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond.
Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng những mẫu bông tai vàng 18K đẹp cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm tại:
https://www.tierra.vn/news/top-3-nhung-mau-bong-tai-vang-18k-dep-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-1018
 
Top