Chia sẽ crack mail mdaemon tất cả các phiên bản hỗ trợ update bản mới nhất, Crack Mdaemon

  • Xóa bởi TigerDao
Hiển thị…
Em bị lỗi trên với bản 20.0.4 copy xong chạy file MDAEMON thì báo lỗi key và yêu cầu nhập lại key. Mong chủ tust hỗ trợ.

1681203221223
 
Sửa lần cuối:
  1. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, hỗ trợ giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế thân thiện với người dùng và tính năng phong phú của nó.
  2. Máy chủ email MDaemon Windows cung cấp các tính năng nhóm phần mềm nổi bật, tích hợp với Microsoft Outlook® (sử dụng Trình kết nối MDaemon cho Outlook ) và ứng dụng webmail đa ngôn ngữ để truy cập email ở mọi nơi.
  3. MDaemon Messaging Server là một nhà lãnh đạo về bảo mật email bằng cách sử dụng phương pháp lớp (với Mdaemon AntiVirus ) cung cấp sự bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa từ spam, vi-rút và lừa đảo qua email để bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh không phải email không mong muốn.
  4. MDaemon Messaging Server sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
  5. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, là một máy chủ thư đáng tin cậy và an toàn không yêu cầu quản trị tốn kém hoặc áp đặt chi phí cao cho mỗi người dùng. Nó đơn giản hóa các yêu cầu nhắn tin và cộng tác với một thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp có thể được quản lý với sự đào tạo và hỗ trợ tối thiểu.
Các tính năng chính của phần mềm MDaemon Server
Máy chủ email
Máy chủ nhắn tin MDaemon hỗ trợ các giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế giàu tính năng và thân thiện với người dùng. Phần mềm máy chủ thư cung cấp tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bảo mật email
Phần mềm MDaemon Server kết hợp nhiều lớp kỹ thuật bảo mật như điều khiển chuyển tiếp, che chắn IP, xác thực SMTP và tra cứu ngược để giảm thiểu khả năng khai thác máy chủ có thể. Nó sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
Mã hóa email
MDaemon cho phép bạn mã hóa email và tệp đính kèm của mình. Về phía máy khách, người dùng WorldClient có thể bật các tính năng mã hóa cơ bản khi gửi email và tệp đính kèm trong trình đơn cài đặt WorldClient. Về phía máy chủ, mở PGP cho MDaemon đã được thêm vào để cung cấp cho quản trị viên khả năng sử dụng mã hóa, giải mã và khả năng quản lý khóa cơ bản thông qua hỗ trợ OpenPGP.
Lưu trữ email
Khả năng lưu trữ email tích hợp của MDaemon giúp bạn dễ dàng bảo vệ thông điệp email của mình nhằm giải quyết các yêu cầu pháp lý và chính sách CNTT của doanh nghiệp bạn.
Quản lý thiết bị di động: Tìm kiếm quyền truy cập không dây vào email, lịch, danh bạ hoặc tác vụ bằng thiết bị di động của bạn? MDaemon làm việc với nhiều thiết bị di động phổ biến để bất kể nền tảng nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin quan trọng của mình ở mọi nơi
Quản trị từ xa MDaemon
MDaemon bao gồm một công cụ quản trị từ xa tiện lợi cung cấp cho quản trị viên quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của MDaemon từ bất kỳ máy tính nào có trình duyệt web và kết nối Internet. Điều này cho phép bạn làm mọi thứ từ việc thêm hoặc chỉnh sửa tài khoản, để chỉnh sửa trực tiếp các tệp cấu hình, để xem lại nhật ký để khắc phục sự cố gửi thư và hơn thế nữa.
WorldClient -Email dựa trên web
WorldClient của MDaemon (Email dựa trên web) rất dễ sử dụng và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp sự cộng tác phần mềm nhóm để chia sẻ các thư mục email, lịch với lịch trình rảnh / bận, danh bạ, danh sách phân phối, nhiệm vụ và ghi chú. Cung cấp hiệu suất thư trên máy tính để bàn từ bất cứ đâu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet và trình duyệt web.
WorldClient Instant Messenger
WorldClient Instant Messenger là ứng dụng khách đóng gói Tin nhắn tức thì (Closed), được cung cấp miễn phí với MDaemon, cung cấp tính năng Nhắn tin nhanh (IM), ghi nhật ký, chia sẻ tệp, trò chuyện nhóm, đồng bộ hóa sổ địa chỉ và một khay thông báo email applet để cung cấp truy cập nhanh vào các tính năng của WorldClient của MDaemon.
Di chuyển Exchange
Di chuyển từ máy chủ email này sang máy chủ email khác thường đặt ra một thách thức đáng kể nhưng MDaemon Messaging Server làm cho nó trở nên đơn giản. Tính năng MDMigrator tích hợp, đi kèm với MDaemon, được thiết kế đặc biệt để di chuyển dữ liệu của bạn từ Exchange sang MDaemon với một vài bước đơn giản để bạn có thể chạy và chạy trên MDaemon với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.

Ai cần phiên bản nào vui lòng comment bên dưới bên dưới mình sẽ gửi theo đúng version của bạn
#crack mdaemon #MailMdaemon #Mdaemonfullcrack #CrackedMdaemon
máy mình không được kết nối internet, nên không cài đặt được, bạn có thể hướng dẫn được không. Cảm ơn
#ftoc-heading-20
 
Hello,

mình đã dùng 2 bản Mdaemon từ diễn đàn cung cấp. Mình cài và sử dụng thành công. Mình đang gặp vấn đề với worldclient bị expired rất nhanh từ trình duyệt nếu ko thao tác gì, mình đã chỉnh trong Mdaemon Server nhưng không có tác dụng, 2 phien bản mình sử dụng là 18.5.3 và 21.5.2. Cho mình hỏi chủ thớt có file crack của Worldclient các phiên bản này không. Các phiên bản mới mình không có thời gian để thử nghiệm nên chưa biết.

Nhân tiên bạn nào không biết cài và quản trị hoặc gặp các vấn đề về Mdaemon Server liên hệ mình sẽ hỗ trợ. Mình đã quản trị server mail này trên 5 năm và hoạt động quản trị mạng rất lâu rồi nên sẵn sàng chia sẽ kinh nghiệm cho những ai theo nghề.
 

MDaemon 23.0.2 - June 27, 2023​

SPECIAL CONSIDERATIONS​

[16456] Hosted email options with MDaemon Private Cloud are now available. To learn more, please visit: https://mdaemon.com/pages/mdaemon-email-msp.

[26982] Outbreak Protection has been restored. Please review your Outbreak Protection settings, as they may have been reset to their default values.

CHANGES AND NEW FEATURES​

MDAEMON SERVER​

  • [5705] Added an option at Setup | Server Settings | MultiPOP to send a notification email after multiple failures when checking a MultiPOP account. Since temporary failures are not uncommon, there is an option for how many consecutive failures it takes to trigger the notification. There is also an option for how many days to wait between notifications, to avoid sending too many of them. The content and recipients of the notification emails can be customized by editing \MDaemon\App\MPOPFailureNotice.dat. By default the notifications are sent after 5 failures, no more than once every 7 days, to the MultiPOP account owner.

REMOTE ADMINISTRATION (MDRA)​

  • [26473] Added checkbox to "Exclude trusted IPs from AntiVirus scanning"
  • [26434] Added the Do not allow authentication on the SMTP port settings
  • [26430] Added an option for the ActiveSync Display Name at Setup | Public Folders | Public Folder Manager | Edit
  • [26428] Added four more filter options for the user list. Admins Only, Non-Admins Only, Global Admins Only, and Domain Admins Only
  • [26433] Added DQS page at Spam Filter -> Data Query Service

SECURITY​

WEBMAIL​

  • [26425] Made the unsnooze option more visible with an orange highlight.

OTHER​

  • [2157] Content Filter - $LIST_ATTACHMENTS_REMOVED$ can be used in rule action (ex "send note", "add warning...")

FIXES​

  • [26517] fix to ActiveSync - Meeting invitations may not be sent when a meeting is created using an EAS 16.1 client
  • [26855] fix to ActiveSync - Meeting response is not sent when accepting invitation from iOS device using EAS 16.1
  • [26842] fix to ActiveSync - Possible crash when there are very many connected clients
  • [26826] fix to ActiveSync - Session may not be removed from Connection Monitor after GetItemEstimate command
  • [26424] fix to Pro theme - Message list has whitespace at the end of a row
  • [26484] fix to Pro theme - Unable to make the message preview bottom smaller (minimum height is 200px, minimum width is 330px)
  • [26330] fix to Pro theme - Deleted Items folder is showing the folder list above the Inbox after being remembered
  • [26502] fix to Pro theme - An expired Remember Me token may result in a never ending loading screen
  • [26573] fix to Content Filter - Messages encrypted by a content filter rule are not DKIM signed
  • [25725] fix to Content Filter - "Add attachment" rule causes incorrect MIME structure in email
  • [26885] fix to MDRA - AV Updater page shows incorrect IKARUS signature date
  • [26881] fix to MDRA - Possible crash when searching
  • [26888] fix to MDRA - Message Search not finding messages when searching for foreign characters
  • [26882] fix to AntiVirus - Some messages were considered non-scan that should have been tagged as infected
  • [26879] fix to MDaemon - Possible crash at startup if ClstrSvc is disabled in Plugins.dat
  • [26895] fix to MDaemon GUI - Incorrect command text in ActiveSync Clients right-click menu
  • [26858] fix to ActiveSync - possible server hang
  • [26880] fix to AntiVirus - IKARUS scanserver service not stopped when IKARUS is disabled
  • [26900] fix to MDRA - List Administrators have the ability to edit the global Mailing List Settings
  • [26904] fix to AntiVirus - IKARUS reporting a ZIP file with an EXE as non-scan
  • [26909] fix to possible crash in WorldClient.dll
  • [26906] fix to Pro theme - Marking a message as spam from the message preview window may cause the screen to go blank
  • [26917] fix to LookOut and WorldClient themes - message list reloads when a message is clicked even if nothing changes in the list
  • [26913] fix to MDRA - Save and close does not disable new account dialog while waiting on MDaemon
  • [26886] fix to MDaemon - Error routing messages to mail directory that ends with period
  • [26926] fix to MDRA - content filter rule list view cuts off bottom entry
  • [26939] fix to Lite theme - Deleting a folder prompts you with "Are you sure you want to empty the trash?"
 
  1. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, hỗ trợ giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế thân thiện với người dùng và tính năng phong phú của nó.
  2. Máy chủ email MDaemon Windows cung cấp các tính năng nhóm phần mềm nổi bật, tích hợp với Microsoft Outlook® (sử dụng Trình kết nối MDaemon cho Outlook ) và ứng dụng webmail đa ngôn ngữ để truy cập email ở mọi nơi.
  3. MDaemon Messaging Server là một nhà lãnh đạo về bảo mật email bằng cách sử dụng phương pháp lớp (với Mdaemon AntiVirus ) cung cấp sự bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa từ spam, vi-rút và lừa đảo qua email để bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh không phải email không mong muốn.
  4. MDaemon Messaging Server sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
  5. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, là một máy chủ thư đáng tin cậy và an toàn không yêu cầu quản trị tốn kém hoặc áp đặt chi phí cao cho mỗi người dùng. Nó đơn giản hóa các yêu cầu nhắn tin và cộng tác với một thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp có thể được quản lý với sự đào tạo và hỗ trợ tối thiểu.
Các tính năng chính của phần mềm MDaemon Server
Máy chủ email
Máy chủ nhắn tin MDaemon hỗ trợ các giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế giàu tính năng và thân thiện với người dùng. Phần mềm máy chủ thư cung cấp tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bảo mật email
Phần mềm MDaemon Server kết hợp nhiều lớp kỹ thuật bảo mật như điều khiển chuyển tiếp, che chắn IP, xác thực SMTP và tra cứu ngược để giảm thiểu khả năng khai thác máy chủ có thể. Nó sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
Mã hóa email
MDaemon cho phép bạn mã hóa email và tệp đính kèm của mình. Về phía máy khách, người dùng WorldClient có thể bật các tính năng mã hóa cơ bản khi gửi email và tệp đính kèm trong trình đơn cài đặt WorldClient. Về phía máy chủ, mở PGP cho MDaemon đã được thêm vào để cung cấp cho quản trị viên khả năng sử dụng mã hóa, giải mã và khả năng quản lý khóa cơ bản thông qua hỗ trợ OpenPGP.
Lưu trữ email
Khả năng lưu trữ email tích hợp của MDaemon giúp bạn dễ dàng bảo vệ thông điệp email của mình nhằm giải quyết các yêu cầu pháp lý và chính sách CNTT của doanh nghiệp bạn.
Quản lý thiết bị di động: Tìm kiếm quyền truy cập không dây vào email, lịch, danh bạ hoặc tác vụ bằng thiết bị di động của bạn? MDaemon làm việc với nhiều thiết bị di động phổ biến để bất kể nền tảng nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin quan trọng của mình ở mọi nơi
Quản trị từ xa MDaemon
MDaemon bao gồm một công cụ quản trị từ xa tiện lợi cung cấp cho quản trị viên quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của MDaemon từ bất kỳ máy tính nào có trình duyệt web và kết nối Internet. Điều này cho phép bạn làm mọi thứ từ việc thêm hoặc chỉnh sửa tài khoản, để chỉnh sửa trực tiếp các tệp cấu hình, để xem lại nhật ký để khắc phục sự cố gửi thư và hơn thế nữa.
WorldClient -Email dựa trên web
WorldClient của MDaemon (Email dựa trên web) rất dễ sử dụng và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp sự cộng tác phần mềm nhóm để chia sẻ các thư mục email, lịch với lịch trình rảnh / bận, danh bạ, danh sách phân phối, nhiệm vụ và ghi chú. Cung cấp hiệu suất thư trên máy tính để bàn từ bất cứ đâu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet và trình duyệt web.
WorldClient Instant Messenger
WorldClient Instant Messenger là ứng dụng khách đóng gói Tin nhắn tức thì (Closed), được cung cấp miễn phí với MDaemon, cung cấp tính năng Nhắn tin nhanh (IM), ghi nhật ký, chia sẻ tệp, trò chuyện nhóm, đồng bộ hóa sổ địa chỉ và một khay thông báo email applet để cung cấp truy cập nhanh vào các tính năng của WorldClient của MDaemon.
Di chuyển Exchange
Di chuyển từ máy chủ email này sang máy chủ email khác thường đặt ra một thách thức đáng kể nhưng MDaemon Messaging Server làm cho nó trở nên đơn giản. Tính năng MDMigrator tích hợp, đi kèm với MDaemon, được thiết kế đặc biệt để di chuyển dữ liệu của bạn từ Exchange sang MDaemon với một vài bước đơn giản để bạn có thể chạy và chạy trên MDaemon với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.

Ai cần phiên bản nào vui lòng comment bên dưới bên dưới mình sẽ gửi theo đúng version của bạn
#crack mdaemon #MailMdaemon #Mdaemonfullcrack #CrackedMdaemon
admin giúp mình Mdaemon v23.0.2
 
admin giúp mình Mdaemon v23.0.2
 
  1. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, hỗ trợ giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế thân thiện với người dùng và tính năng phong phú của nó.
  2. Máy chủ email MDaemon Windows cung cấp các tính năng nhóm phần mềm nổi bật, tích hợp với Microsoft Outlook® (sử dụng Trình kết nối MDaemon cho Outlook ) và ứng dụng webmail đa ngôn ngữ để truy cập email ở mọi nơi.
  3. MDaemon Messaging Server là một nhà lãnh đạo về bảo mật email bằng cách sử dụng phương pháp lớp (với Mdaemon AntiVirus ) cung cấp sự bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa từ spam, vi-rút và lừa đảo qua email để bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh không phải email không mong muốn.
  4. MDaemon Messaging Server sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
  5. Phần mềm MDaemon Server hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động như iPhone, Android, BlackBerry, với quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ, là một máy chủ thư đáng tin cậy và an toàn không yêu cầu quản trị tốn kém hoặc áp đặt chi phí cao cho mỗi người dùng. Nó đơn giản hóa các yêu cầu nhắn tin và cộng tác với một thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp có thể được quản lý với sự đào tạo và hỗ trợ tối thiểu.
Các tính năng chính của phần mềm MDaemon Server
Máy chủ email
Máy chủ nhắn tin MDaemon hỗ trợ các giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu năng vững chắc từ thiết kế giàu tính năng và thân thiện với người dùng. Phần mềm máy chủ thư cung cấp tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bảo mật email
Phần mềm MDaemon Server kết hợp nhiều lớp kỹ thuật bảo mật như điều khiển chuyển tiếp, che chắn IP, xác thực SMTP và tra cứu ngược để giảm thiểu khả năng khai thác máy chủ có thể. Nó sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR) và xác nhận và ký các thông báo bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF.
Mã hóa email
MDaemon cho phép bạn mã hóa email và tệp đính kèm của mình. Về phía máy khách, người dùng WorldClient có thể bật các tính năng mã hóa cơ bản khi gửi email và tệp đính kèm trong trình đơn cài đặt WorldClient. Về phía máy chủ, mở PGP cho MDaemon đã được thêm vào để cung cấp cho quản trị viên khả năng sử dụng mã hóa, giải mã và khả năng quản lý khóa cơ bản thông qua hỗ trợ OpenPGP.
Lưu trữ email
Khả năng lưu trữ email tích hợp của MDaemon giúp bạn dễ dàng bảo vệ thông điệp email của mình nhằm giải quyết các yêu cầu pháp lý và chính sách CNTT của doanh nghiệp bạn.
Quản lý thiết bị di động: Tìm kiếm quyền truy cập không dây vào email, lịch, danh bạ hoặc tác vụ bằng thiết bị di động của bạn? MDaemon làm việc với nhiều thiết bị di động phổ biến để bất kể nền tảng nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin quan trọng của mình ở mọi nơi
Quản trị từ xa MDaemon
MDaemon bao gồm một công cụ quản trị từ xa tiện lợi cung cấp cho quản trị viên quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của MDaemon từ bất kỳ máy tính nào có trình duyệt web và kết nối Internet. Điều này cho phép bạn làm mọi thứ từ việc thêm hoặc chỉnh sửa tài khoản, để chỉnh sửa trực tiếp các tệp cấu hình, để xem lại nhật ký để khắc phục sự cố gửi thư và hơn thế nữa.
WorldClient -Email dựa trên web
WorldClient của MDaemon (Email dựa trên web) rất dễ sử dụng và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp sự cộng tác phần mềm nhóm để chia sẻ các thư mục email, lịch với lịch trình rảnh / bận, danh bạ, danh sách phân phối, nhiệm vụ và ghi chú. Cung cấp hiệu suất thư trên máy tính để bàn từ bất cứ đâu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet và trình duyệt web.
WorldClient Instant Messenger
WorldClient Instant Messenger là ứng dụng khách đóng gói Tin nhắn tức thì (Closed), được cung cấp miễn phí với MDaemon, cung cấp tính năng Nhắn tin nhanh (IM), ghi nhật ký, chia sẻ tệp, trò chuyện nhóm, đồng bộ hóa sổ địa chỉ và một khay thông báo email applet để cung cấp truy cập nhanh vào các tính năng của WorldClient của MDaemon.
Di chuyển Exchange
Di chuyển từ máy chủ email này sang máy chủ email khác thường đặt ra một thách thức đáng kể nhưng MDaemon Messaging Server làm cho nó trở nên đơn giản. Tính năng MDMigrator tích hợp, đi kèm với MDaemon, được thiết kế đặc biệt để di chuyển dữ liệu của bạn từ Exchange sang MDaemon với một vài bước đơn giản để bạn có thể chạy và chạy trên MDaemon với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.

Ai cần phiên bản nào vui lòng comment bên dưới bên dưới mình sẽ gửi theo đúng version của bạn
#crack mdaemon #MailMdaemon #Mdaemonfullcrack #CrackedMdaemon
## TẤT CẢ CÁC VERSION CẬP NHẬT QUA LINK
Dear Admin
Cho minh xin bản mới nhất 23. full crack, cho mình hỏi thêm mdeamon có support chuẩn TLS 1.2 không?
Mình cảm ơn
 

MDaemon 23.0.2 - June 27, 2023​

SPECIAL CONSIDERATIONS​

[16456] Hosted email options with MDaemon Private Cloud are now available. To learn more, please visit: https://mdaemon.com/pages/mdaemon-email-msp.

[26982] Outbreak Protection has been restored. Please review your Outbreak Protection settings, as they may have been reset to their default values.

CHANGES AND NEW FEATURES​

MDAEMON SERVER​

  • [5705] Added an option at Setup | Server Settings | MultiPOP to send a notification email after multiple failures when checking a MultiPOP account. Since temporary failures are not uncommon, there is an option for how many consecutive failures it takes to trigger the notification. There is also an option for how many days to wait between notifications, to avoid sending too many of them. The content and recipients of the notification emails can be customized by editing \MDaemon\App\MPOPFailureNotice.dat. By default the notifications are sent after 5 failures, no more than once every 7 days, to the MultiPOP account owner.

REMOTE ADMINISTRATION (MDRA)​

  • [26473] Added checkbox to "Exclude trusted IPs from AntiVirus scanning"
  • [26434] Added the Do not allow authentication on the SMTP port settings
  • [26430] Added an option for the ActiveSync Display Name at Setup | Public Folders | Public Folder Manager | Edit
  • [26428] Added four more filter options for the user list. Admins Only, Non-Admins Only, Global Admins Only, and Domain Admins Only
  • [26433] Added DQS page at Spam Filter -> Data Query Service

SECURITY​

WEBMAIL​

  • [26425] Made the unsnooze option more visible with an orange highlight.

OTHER​

  • [2157] Content Filter - $LIST_ATTACHMENTS_REMOVED$ can be used in rule action (ex "send note", "add warning...")

FIXES​

  • [26517] fix to ActiveSync - Meeting invitations may not be sent when a meeting is created using an EAS 16.1 client
  • [26855] fix to ActiveSync - Meeting response is not sent when accepting invitation from iOS device using EAS 16.1
  • [26842] fix to ActiveSync - Possible crash when there are very many connected clients
  • [26826] fix to ActiveSync - Session may not be removed from Connection Monitor after GetItemEstimate command
  • [26424] fix to Pro theme - Message list has whitespace at the end of a row
  • [26484] fix to Pro theme - Unable to make the message preview bottom smaller (minimum height is 200px, minimum width is 330px)
  • [26330] fix to Pro theme - Deleted Items folder is showing the folder list above the Inbox after being remembered
  • [26502] fix to Pro theme - An expired Remember Me token may result in a never ending loading screen
  • [26573] fix to Content Filter - Messages encrypted by a content filter rule are not DKIM signed
  • [25725] fix to Content Filter - "Add attachment" rule causes incorrect MIME structure in email
  • [26885] fix to MDRA - AV Updater page shows incorrect IKARUS signature date
  • [26881] fix to MDRA - Possible crash when searching
  • [26888] fix to MDRA - Message Search not finding messages when searching for foreign characters
  • [26882] fix to AntiVirus - Some messages were considered non-scan that should have been tagged as infected
  • [26879] fix to MDaemon - Possible crash at startup if ClstrSvc is disabled in Plugins.dat
  • [26895] fix to MDaemon GUI - Incorrect command text in ActiveSync Clients right-click menu
  • [26858] fix to ActiveSync - possible server hang
  • [26880] fix to AntiVirus - IKARUS scanserver service not stopped when IKARUS is disabled
  • [26900] fix to MDRA - List Administrators have the ability to edit the global Mailing List Settings
  • [26904] fix to AntiVirus - IKARUS reporting a ZIP file with an EXE as non-scan
  • [26909] fix to possible crash in WorldClient.dll
  • [26906] fix to Pro theme - Marking a message as spam from the message preview window may cause the screen to go blank
  • [26917] fix to LookOut and WorldClient themes - message list reloads when a message is clicked even if nothing changes in the list
  • [26913] fix to MDRA - Save and close does not disable new account dialog while waiting on MDaemon
  • [26886] fix to MDaemon - Error routing messages to mail directory that ends with period
  • [26926] fix to MDRA - content filter rule list view cuts off bottom entry
  • [26939] fix to Lite theme - Deleting a folder prompts you with "Are you sure you want to empty the trash?"
cho mình xin bản full này với. Cảm ơn Ad
 

Similar threads

Top